Top 5 Địa Chỉ Thi Công Nội Thất Tân Cổ Điển Uy Tín Tại Hà Nội 

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, phong cách nội thất tân cổ điển đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi  nhà của mình.Tuy nhiên,thi công nội thất tân cổ điển khá phức tạp,đòi hỏi yêu cầu cao. Hãy tham khảo 5 địa chỉ thi công nội thất dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Những lưu ý khi chọn địa điểm thi công nội thất cổ điển 

Thi công nội thất tân cổ điển và điều cần biết
Thiết kế phong cách nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển với những họa tiết,hoa văn cầu kỳ đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn cao. Vậy nên khi chọn địa điểm thi công nội thất tân cổ điển bạn cần lưu ý một số điều sau: 

  • Nội thất tân cổ điển thường có giá cao hơn so với các nội thất khác vì thế hãy cân nhắc tài chính của mình trước khi lựa chọn. 
  • Chọn xưởng có uy tín và báo giá thi công nội thất tân cổ điển rõ ràng, tránh mơ hồ về giá gây bất lợi trong quá trình làm việc 
  • Cân nhắc thời gian vì nội thất tân cổ điển thường cần thời gian làm lâu hơn so với nội thất thông thường. Bạn nên bàn bạc với nhà thầu để thống nhất về tiến độ hoàn thành để phù hợp dự định của bạn. 
  • Kiểm chứng độ uy tín của đơn vị thi công bằng cách như xem phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại xưởng,tham khảo những dự án và xưởng đã từng làm,…

5 địa chỉ thi công nội thất cổ điển uy tín tại Hà Nội 

Nội thất Hà Anh 

Thi công nội thất tân cổ điển
Nội thất tân cổ điển Hà Anh

Hà Anh là đơn vị thi công nội thất tân cổ điển chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Sở hữu cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, xưởng luôn cam kết đưa ra những mức giá tốt nhất cho khách hàng.

 Các mẫu thiết kế tại đây luôn mang nét riêng biệt và độc đáo, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng kể cả vị khách khó tính. 

Homeclassic

thi công nội thất tân cổ điển
Homeclassic-đơn vị thi công nội thất

Homeclassic-đơn vị thi công nội thất tân cổ điển uy tín tại Hà Nội,chuyên tư vấn và thiết kế nội thất nhà ở,chung cư,…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,giàu kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm tại xưởng đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp,đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền cao. Luôn cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng. 

Xưởng nội thất A&More 

Xưởng thi công nội thất tân cổ điển
Xưởng nội thất A&More

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất đặc biệt là thi công nội thất tân cổ điển. A&More có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đặt cái tâm trong công việc, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả vị khách khó tính nhất. 

Nội thất Tống Linh 

Đơn vị thi công nội thất tân cổ điển
Nội thất Tống Linh-Uy tín làm nên chất lượng

Tống Linh là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trong suốt 10 năm phát triển, Tống Linh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mọi công trình dù lớn hay nhỏ đều được thi công đúng tiêu chuẩn chất lượng đã được tiêu chuẩn hóa. 

Xưởng sản xuất và thi công nội thất tân cổ điển DYF

Địa điểm thi công nội thất tân cổ điển
Xưởng thi công nội thất DYF

Xưởng thi công nội thất tân cổ điển DYF đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với đa dạng phong cách. Chuyên cung cấp sản phẩm cho các đại lý,showroom trên cả nước và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Lời kết 

Hy vọng với 5 địa chỉ thi công nội thất tân cổ điển uy tín  mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được một xưởng nội thất chất lượng và đem đến sự hài lòng cho bạn. Và đừng quên truy cập vào website http://ketivitreotuong.com/ để biết thêm nhiều thông tin nội thất khác. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *