Top 6 Món Đồ Trang Trí Nhà Cửa Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)

Phụ kiện trang trí nhà cửa là những sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà. Dưới đây là 6 món đồ không thể thiếu khi trang trí chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. 

1. Một số lưu ý cần biết trước khi trang trí nhà 

Lưu ý nhất định phải biết khi thực hiện trang trí nhà cửa 
Lưu ý nhất định phải biết khi thực hiện trang trí nhà cửa 

1.1 Xác định rõ phong cách trang trí 

Việc xác định rõ phong cách trước khi bắt tay vào trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn lên chọn được những mẫu nội thất, màu sắc phù hợp. Tránh việc chọn sai khiến cho không gian phòng không trở nên đồng nhất. 

1.2 Cân bằng được màu sắc 

Bạn nên chú ý cân bằng giữa gam màu nóng và lạnh, màu sáng và tối để mang lại trạng thái cân bằng cho ngôi nhà, tạo không gian sống thoáng mát. 

Ví dụ: Nếu phòng khách với màu trắng chủ đạo bạn có thể chọn các đồ nội thất màu nóng làm chủ đạo, tạo ra điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. 

1.3 Không nên lạm dụng đồ vật 

Lạm dụng đồ vật trang trí là một lỗi rất nghiêm trọng khi trang trí nhà cửa. Bạn chỉ nên trang trí đủ và phù hợp với diện tích căn nhà. Nếu quá nhiều đồ vật được trang trí lên sẽ khiến ngôi nhà trở nên rối mắt và chật chội. Hãy đặt v

1.4 Hợp lý về chi phí 

Tùy thuộc vào ngân sách của bản thân mà lựa chọn đồ trang trí nhà cho phù hợp.Tránh tình trạng chi tiêu quá nhiều cho việc trang bày nhà cửa. 

2. Top 6 món đồ trang trí nhà cửa thịnh hành hiện nay 

2.1 Cây xanh 

Yếu tố phong thủy của cây xanh
Yếu tố phong thủy của cây xanh

Cây xanh giúp thanh lọc không khí,làm cho không gian sống trở nên trong lành. Việc trang trí cây xanh trong nhà còn mang yếu tố phong thủy, giúp gia chủ thu hút tài lộc. Vậy nên, trong nhà bạn hãy đặt ít nhất một chậu cây để ngăn chặn khí xấu sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn gặp nhiều may mắn. 

2.2 Đồng hồ treo tường 

Ngày nay, đồng hồ không chỉ được sử dụng để xem giờ mà còn trở thành một vật dụng trang trí phổ biến trong không gian sống. Thường được đặt tại phòng khách và phòng ngủ, đồng hồ giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà. 

Món đồ trang trí nhà bắt mắt, thu hút 
Món đồ trang trí nhà bắt mắt, thu hút 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm đồng hồ trang trí cho phòng khách, có thể lựa chọn đồng hồ treo tường trang trí hoặc đồng hồ treo tường lá ginkgo,… để tạo nên một không gian sống đẹp và ấn tượng hơn.

2.3 Chăn gối 

Vật dụng trang trí cần thiết cho ngôi nhà 
Vật dụng trang trí cần thiết cho ngôi nhà 

Gối và chăn là những vật dụng trang trí không thể thiếu trong việc trang trí không gian sống của căn nhà. Chúng giúp tạo nên một không gian sống ấm cúng và thoải mái. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu mẫu và chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.

2.4 Gương 

Gương là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Đặt một chiếc gương trong nhà không chỉ tạo nên một điểm nhấn trang trí mà còn có tác dụng tạo cảm giác không gian rộng hơn.

Gương trang trí nhà cửa
Gương trang trí nhà cửa

Với khả năng phản chiếu của mình, gương giúp tạo ra một hiệu ứng như đang nhân đôi không gian xung quanh, đặc biệt là trong những căn nhà nhỏ hẹp.

2.5 Bảng treo tường 

Bảng treo tường là một vật dụng trang trí đa di năng và mang lại nhiều giá trị cho ngôi nhà của bạn. Giúp tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho tổ ấm nhà bạn và là sự lựa trọng phổ biến nhất trong trang trí nhà hiện nay. 

Bảng treo tường dùng để trang trí
Bảng treo tường dùng để trang trí

Bạn có thể lựa chọn từ nhiều bảng treo tường khác nhau bao gồm các bảng tranh ảnh, bảng phù điêu hay các bảng trang trí khác. 

2.6 Trang trí với lọ hoa 

Trang trí nhà với lọ hoa bắt mắt 
Trang trí nhà với lọ hoa bắt mắt 

Lọ hoa là một món đồ trang trí nhà không thể thiếu để tạo nên một không gian sống tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Chúng có thể được sử dụng để trang trí bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, hay bất kỳ vị trí nào trong căn nhà của bạn.

3. Lời kết 

Hi vọng với 6 món đồ trang trí nhà cửa mà chúng tôi đã gợi ý ở trên sẽ giúp cho các bạn có thể trang trí căn nhà của mình một cách dễ dàng. Tại http://ketivitreotuong.com/ có rất nhiều kiểu mẫu trang trí không gian nhà cửa  bạn cũng có thể tham khảo. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *