Top 5 Đồ Trang Trí Phòng Ngủ Bạn Không Nên Bỏ Qua

5/5 - (3 bình chọn)

Phòng ngủ luôn được xem là không gian riêng tư của mỗi người, vì vậy việc thiết kế phòng ngủ sao để tạo không gian thoải mái và thể hiện được phong cách cá nhân luôn được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu Top 5 đồ trang trí phòng ngủ được ưa chuộng nhất mà bạn nên cân nhắc để decor cho căn phòng của mình.

Top 5 mẫu đồ trang trí phòng ngủ

1. Tranh treo tường

Tranh treo tường là một phần quan trọng trong số đồ trang trí phòng ngủ, mang lại không chỉ vẻ đẹp nghệ thuật mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng của bạn. Khi lựa chọn tranh treo tường cho phòng ngủ, bạn nên cân nhắc về phong cách, kích thước và màu sắc để đảm bảo phù hợp với căn phòng. 

Tranh treo tường trang trí phòng ngủ
Tranh treo tường trang trí phòng ngủ

Khi lựa chọn tranh treo tường để decor phòng ngủ, bạn có thể chọn những bức tranh trừu tượng tạo sự hiện đại, hoặc những bức tranh cảnh thiên nhiên để tạo cảm giác thư thái. Màu sắc của tranh cũng rất quan trọng, nên chọn màu sắc hài hòa và tương phản với không gian phòng ngủ. 

Kích thước của tranh cần phù hợp với không gian trống trên tường, có thể chọn một tấm tranh lớn để tạo điểm nhấn trung tâm hoặc sắp xếp nhiều bức tranh nhỏ thành một bức tường tranh.

2. Đèn chiếu sáng

Trong quá trình decor phòng ngủ, đèn ngủ chiếu sáng là sự lựa chọn không thể thiếu khi lựa chọn đồ trang trí phòng ngủ. Đèn decor không chỉ tạo ra ánh sáng mà còn là yếu tố quan trọng trong việc tạo không gian và điểm nhấn trang trí giúp căn phòng trở nên đẹp hơn. 

Khi lựa chọn đồ decor cho phòng ngủ, cần quan tâm đến phong cách và mục đích sử dụng. Bạn có thể chọn decor từ 2- 3 mẫu đèn khác nhau như đèn treo, đèn bàn, đèn trần,.. xung quanh phòng để tiện sử dụng cũng như phù hợp với phong cách tổng thể, mang đến không gian thư giãn cho chủ nhân. 

Đèn chiếu sáng decor phòng ngủ
Đèn chiếu sáng decor phòng ngủ

Quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng ánh sáng của đèn phù hợp và không gây mệt mỏi cho đôi mắt của bạn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đèn có chế độ điều chỉnh độ sáng để có thể điều chỉnh theo nhu cầu và tạo không gian thoải mái, ấm áp và thích hợp cho giấc ngủ.

3. Chăn gối

Chăn gối mang đến vẻ đẹp tinh tế và tạo cảm giác thoải mái cho không gian ngủ của bạn. Việc lựa chọn chăn gối như là một đồ trang trí phòng ngủ cho phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng, vì vậy bạn nên cân nhắc về màu sắc, hoa văn và chất liệu của chăn gối đặt trong phòng.

Chăn gối decor phòng ngủ
Chăn gối màu sắc để trang trí phòng ngủ

Màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng để tạo không gian thư giãn và dễ chịu là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn chăn gối decor phòng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chăn gối có hoa văn độc đáo hoặc họa tiết nghệ thuật để tạo điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp cho giường ngủ.

Nên lựa chọn chăn gối được làm từ vật liệu cao cấp và mềm mại để đảm bảo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chất liệu như cotton, lanh hoặc satin đều là những lựa chọn phổ biến và mang đến sự mềm mại, thoáng khí và dễ vệ sinh. 

4. Bàn đặt đầu giường

Lựa chọn bàn đặt đầu giường khi decor là một phần không thể thiếu trong quá trình chọn đồ trang trí phòng ngủ. Bàn đầu giường không chỉ có tác dụng để đồ mà còn tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn. 

Khi lựa chọn bàn đầu giường, hãy xem xét về phong cách và kích thước của nó. Bạn có thể chọn một chiếc bàn nhỏ có thiết kế đẹp mắt và chất liệu tốt để phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng.

Bàn đầu giường cung cấp không gian thuận tiện để đặt các vật dụng như đèn ngủ, cốc nước hoặc điện thoại giúp tạo không gian tiện lợi để bạn có thể tiếp cận các vật dụng một cách dễ dàng khi nằm trên giường. 

Bàn đặt đầu giường decor phòng ngủ
Bàn đặt đầu giường decor phòng ngủ

Bàn đầu giường là một đồ vật cần thiết giúp mang lại sự tiện nghi và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian ngủ của bạn.

5. Rèm cửa sổ 

Lựa chọn rèm cửa sổ decor là một đồ trang trí phòng ngủ quan trọng. Rèm cửa không chỉ tạo điểm nhấn trang trí mà còn có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát ánh sáng và tạo không gian riêng tư cho căn phòng của bạn.

 Rèm phòng ngủ
 Rèm phòng ngủ

Khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ, cần quan tâm đến phong cách và mục đích sử dụng của nó. Bạn có thể chọn rèm có màu sắc và hoa văn phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng. Nếu muốn tạo không gian yên tĩnh và trang nhã, có thể chọn rèm cửa trong tông màu nhạt và vải nhẹ nhàng.

Lời kết

Trên đây là top 5 đồ trang trí phòng ngủ được ưa chuộng nhất, mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức để decor thêm màu sắc cho căn phòng của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *