Top 3 Địa Chỉ Cung Cấp Vách Trang Trí Phòng Khách Giá Rẻ

5/5 - (3 bình chọn)

Vách trang trí phòng khách hiện đang là sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi với nhiều công năng tiện ích.Bạn đang muốn tìm mua sản phẩm vách ngăn để trang trí cho không gian sống? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 địa chỉ uy tín tại Hà Nội nhé. 

Giới thiệu về vách trang trí phòng khách 

vách trang trí phòng khách đẹp
Vách ngăn trang trí phòng khách

Vách trang trí phòng khách là một bức tường nhỏ hoặc một tấm ván được trang trí bằng các vật liệu như gỗ,đá,giấy dán,..thường được đặt ở tường lớn nhất trong phòng khách để tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn trang trí phòng khách 

vách trang trí phòng khách đẹp
Trang trí vách ngăn phòng khách

Tạo không gian riêng tư 

Vách ngăn trang trí phòng khách giúp mang lại không gian riêng tư cho cách hoạt động gia đình,đọc sách,chơi game,…Phù hợp với những căn nhà diện tích nhỏ hoặc căn hộ chung cư. 

Giảm tiếng ồn và độ ồn

Được làm từ các vật liệu có khả năng cách âm như gỗ,đá,vải hay các vật liệu cách âm khác. Vách ngăn giúp giảm tiếng ồn bên ngoài hoặc tiếng ồn từ các khu vực khác trong nhà. 

Kiểu mẫu đa dạng 

Vách ngăn trang trí có nhiều kiểu mẫu phong phú và đa dạng,tùy vào không gian và phong cách thiết kế nhà bạn. Bao gồm một số loại sau: 

  • Vách ngăn trang trí  phòng khách gỗ 
  • Vách ngăn phòng khách kính
  • Vách ngăn phòng bằng đá 

3 địa chỉ cung cấp vách trang trí phòng khách giá rẻ 

Nội thất Mozza-Uy tín tạo thương hiệu 

vách trang trí phòng khách
Nội thất Mozza-Chất lượng tạo niềm tin

Chuyên cung cấp các mẫu nội thất như giường,tủ,vách ngăn phòng khách,.. với mẫu mã đa dạng,là một trong những đơn vị uy tín được nhiều gia đình lựa chọn. Chất lượng tạo niềm tin, Mozza luôn quan niệm rằng khách hàng là “thước đo” sự phát triển của một thương hiệu nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vách ngăn trang trí thì đây là một lựa chọn không tồi.

Nội thất Thiên Phúc 

vách trang trí phòng khách
Trang trí vách ngăn gỗ đẹp

Được hình thành từ năm 2015 bởi những nhà sáng tạo đầy khát vọng,mong được cống hiến cho xã hội bằng sản phẩm trung thực,thân thiện. Với trang thiết bị hiện đại cùng,kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,sự am hiểu thị trường Nội thất Sen Thiên Phúc tự hào là đơn vị cung cấp hầu hết mọi sản phẩm nội thất đáp ứng cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Nội thất Nhà Đẹp

vách trang trí phòng khách
Vách ngăn trang trí phòng khách tại nội thất Nhà Đẹp

Thành lập năm 1999 với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất Nhà Đẹp tự hào là đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn trang trí và các đồ nội thất khác. Phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tại nội thất Nhà Đẹp đa dạng mẫu mã và phong cách thiết kế,đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp với giá rẻ

Lời kết 

Hy vọng 3 địa chỉ cung cấp vách trang trí phòng chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được đơn vị thi công vách ngăn tại Hà Nội. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm nội thất khác hãy truy cập http://ketivitreotuong.com/ để biết thêm thông tin chi tiết. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *