Top 6 ý tưởng Trang Trí Phòng Khách Nhà Ống 5m đơn giản 

Rate this post

Đặc trưng của những căn nhà ống thường có diện tích sử dụng hạn chế, vì thế việc bố trí đồ đạc sao cho hợp lý là nỗi băn khoăn của nhiều gia chủ. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 6 ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m để tối ưu không gian sống. 

1. Lợi ích khi trang trí phòng khách nhà ống 5m 

ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m
Ý tưởng trang trí cho một không gian sống tuyệt vời

Trang trí phong khách nhà ống 5m mang đến những lợi ích tuyệt vời cho không gian sống. Cùng khám phá một số lợi ích chúng tôi tổng hợp được ngay sau đây: 

  • Tối ưu không gian sinh hoạt: Thường các căn nhà ống sẽ có diện tích nhỏ nên gia chủ sẽ ưu tiên chọn lựa đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ họa tiết. Nội thất đơn giản làm cho căn phòng có cảm giác thoáng rộng hơn, từ đó khiến cho không gian phòng khách của cả gia đình được tối ưu hết mức có thể. Mang đến sự thoải mái cho thành viên trong gia đình mỗi lần sử dụng. 
  • Không gian giải trí sống động: Trang trí phòng khách nhà ống 5m bằng những món đồ như đèn led, máy chơi game, dàn karaoke,… sẽ biến căn phòng trở thành nơi giải trí sống động. Giúp gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình với nhau, tạo cảm giác thân thuộc. 
  • Thỏa sức thể hiện cá tính: Bạn có thể tự do lựa chọn những phong cách trang trí phù hợp với sở thích của mình miễn sao cho nó hài hòa với tổng thể căn nhà. Bạn có thể kết hợp giữa sự hiện đại của căn nhà với phong cách trang trí theo kiểu tân cổ điển, tạo ra sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống. Mang lại vẻ độc đáo và đặc trưng cho không gian phòng khách nhà ống. 

2. Top 7 ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m 

2.1 Ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m với gương 

Ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m với gương
Gương – tạo cảm giác chiều sâu

Với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì ý tưởng trang trí kết hợp với gương là một giải pháp hoàn hảo. Giúp cho căn phòng trở nên có chiều sâu, qua đó tạo cho quan khách cảm giác phòng khách thoáng rộng. Bên cạnh đó, gương còn tăng điểm nhấn cho phòng khách, thu hút ánh nhìn từ mọi người. 

2.2 Sử dụng đồng hồ để trang trí phòng khách nhà ống 5m 

Sử dụng đồng hồ để trang trí phòng khách nhà ống 5m
Biến bức tường trống trải trở nên có điểm nhấn

Đồng hồ giúp tô điểm cho những bức tường trống trải, tăng thêm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Không chỉ dùng để trang trí phòng khách nhà ống 5m mà nó còn giúp gia chủ quản lý thời gian hiệu quả. 

2.3 Trang trí bể cá trong phòng khách nhà ống 5m 

Sáng tạo trong cách trang trí phòng khách nhà ống 5m 
Sáng tạo trong cách trang trí phòng khách nhà ống 5m

Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để đặt bể cá giúp tạo ra một không gian gian sống lý tưởng, chan hòa với thiên nhiên. Có thể kết hợp thêm các chậu cây cảnh nhỏ đặt xung quanh để thanh lọc không khí trong phòng khách. Ngoài ra, nó hỗ trợ giảm stress và tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ sau một ngày làm việc dài. 

2.4 Bố trí kệ gỗ treo tường trong phòng khách nhà ống 

Kệ gỗ treo tường trang trí phòng khách nhà ống 5m 
Kệ gỗ treo tường trang trí phòng khách nhà ống 5m

Kệ gỗ với thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Vừa dùng để trang trí cho phòng khách vừa là nơi lưu trữ đồ đạc đơn giản như khiển tivi, khiển điều hòa, chậu cây, tranh ảnh,…Nếu bạn đang phân vân chọn lựa cách trang trí cho phòng khách 5m nhà mình thì đây là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. 

2.5 Đặt thảm dưới bàn ghế sofa 

Dùng thảm để trang trí phòng khách nhà ống 5m
Tạo điểm nhấn với thảm

Một ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m sáng tạo, giúp tối ưu không gian sống hiệu quả. Thảm được đặt dưới bàn ghế sofa tạo sự đồng nhất và cân bằng cho phòng khách. Nếu không muốn đặt dưới bàn thì bạn cũng có thể di chuyển thảm lên phía trên để tạo thêm điểm nhấn. 

2.6 Trang trí phòng khách nhà ống 5m với bình hoa 

Trang trí phòng khách nhà ống 5m với bình hoa
Điểm xuyết bông hoa trong phòng khách 

Ý tưởng điểm xuyết thêm những bông hoa cho phòng khách đang nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ. Tạo cho căn phòng sự tươi mát và thoải mái sau ngày dài làm việc. Đối với những người yêu hoa cỏ thì đây là một cách trang trí không thể bỏ qua. 

3. Lời kết 

Hy vọng 6 ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống 5m chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp bạn biến căn nhà trở thành một không gian sống lý tưởng. Nếu cần thêm thông tin gì có thể ghé qua website ketivitreotuong.com của chúng tôi để tìm hiểu. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *