Gợi ý 5 mẫu kệ tivi vách ngăn phòng khách hiện đại, ấn tượng 

Rate this post

Sử dụng kệ tivi vách ngăn phòng khách đang trở thành xu hướng trong trang trí nội thất nhà ở, phù hợp với những không gian sống có diện tích hạn chế. Bài viết dưới đây ketivitreotuong.com sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu vách ngăn ấn tượng. 

1. Gợi ý 5 mẫu kệ tivi vách ngăn phòng khách ấn tượng 

1.1 Kệ tivi vách ngăn phòng khách với bếp hiện đại 

Tìm hiểu về kệ tivi vách ngăn phòng khách
Ngăn cách phòng bếp với phòng khách bằng kệ tivi

Kệ tivi vách ngăn phòng khách với bếp giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích không gian sống đáng kể, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Những mẫu thiết kế này cũng được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc, dù căn nhà thiết kế theo phong cách nào bạn cũng dễ dàng lựa chọn mẫu kệ tivi thích hợp và tính thẩm mỹ cao. 

1.2 Kệ tivi vách ngăn phòng khách chia ô 

Kệ tivi vách ngăn phòng khách chia ô
Kệ tivi phòng khách chia theo các ô được ưa chuộng hiện nay

Mẫu kệ tivi  phòng khách chia ô đang là mẫu “hot” trên thị trường hiện nay. Kệ được chia thành các ô tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và giúp gia chủ lưu trữ đồ dùng thuận tiện. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng tính nghệ thuật tạo cảm giác thoải mái và thu hút được ánh nhìn từ người xung quanh. 

1.3 Mẫu liền vách đơn giản kết hợp thanh nan 

Kệ tivi vách ngăn phòng khách kết hợp thanh nan hiện đại 
Kệ tivi vách ngăn phòng khách kết hợp thanh nan hiện đại

Một mẫu thiết kế sáng tạo khi kết hợp giữa kệ với thanh nan mang đến sự hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cho căn nhà. Bạn có thể đặt thêm chậu cây nhỏ hoặc bình hoa, tranh ảnh giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian phòng khách. 

1.4 Kệ tivi vách ngăn kết hợp tủ gỗ đa dụng 

Kệ tivi vách ngăn phòng khách kết hợp tủ đa dụng được thiết kế có tính linh hoạt cao và sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau. Nó bao gồm một kệ tivi được lắp đặt trên vách ngăn và có một tủ gỗ, tạo ra không gian tiện ích cho mọi người trong gia đình. 

Kệ tivi vách ngăn phòng khách có tủ đựng đa năng 
Kệ tivi vách ngăn cho phòng khách có tủ đựng đa năng

Đồng thời, với tủ gỗ bạn sẽ có một nơi lưu trữ đồ đạc riêng cho thiết bị điện tử hoặc đặt các món đồ trang trí phòng khách đơn giản. Mẫu thiết kế này phù hợp với những không gian nhỏ giúp tối ưu diện tích sử dụng cho gia chủ. 

1.5 Kệ tivi vách ngăn và kệ trang trí đơn giản 

Kệ tivi vách ngăn phòng khách có kệ trang trí thu hút 
Kệ tivi có vách ngăn phòng khách có kệ trang trí thu hút

Đây là loại kệ có thiết kế và chức năng cơ bản, phù hợp với những không gian sống đơn giản và có phong cách trang trí không quá cầu kỳ. Thiết kế mở với các giá đỡ hoặc kệ ngang để đặt các đồ vật trang trí khác. Chất liệu thường được sử dụng từ gỗ hoặc các vật liệu composite cùng các màu sắc và hoa văn đơn giản để thích hợp với mọi phong cách thiết kế. 

2. Hướng dẫn chọn chất liệu cho kệ tivi vách ngăn phòng khách  

Các mẫu kệ tivi truyền thống sẽ thường được làm từ bốn chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, kính. Tuy nhiên, mẫu kệ tivi vách ngăn phòng khách là thiết kế đặc biệt nên sẽ không thể sử dụng đá hoặc kính để làm. Vì đá và kính có trọng lượng nặng và có thể dễ đổ vỡ gây nguy hiểm đến mọi người trong nhà. 

Lưu ý khi chọn kệ tivi vách ngăn phòng khách
Chọn chất liệu vách ngăn phòng khách như nào cho phù hợp

Nên khi chọn chất liệu làm kệ tivi vách ngăn thường sẽ được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, nếu như bạn vẫn thích kệ tivi từ chất liệu đá hoặc kính thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một cách. Đó là sử dụng chất liệu gỗ nhân tạo giả vân đá để làm kệ tivi vách ngăn. Loại này vẫn sẽ đáp ứng được sự hiện đại, sang trọng như những chất liệu đá mang lại. 

3. Lời kết 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn 5 mẫu kệ tivi vách ngăn phòng khách ấn tượng. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà mình. Nếu cần thêm thông tin về các mẫu kệ tivi khác có thể ghé qua ketivitreotuong.com để tham khảo thêm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *