Gợi ý 7 Mẫu Kệ Gỗ Phòng Khách Đẹp được ưa chuộng hiện nay

Rate this post

Kệ gỗ là một vật dụng trang trí phòng khách khá phổ biến và hữu ích với nhiều gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm 7 mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhất trên thị trường hiện nay. 

1. Những nguyên tắc khi chọn kệ gỗ phòng khách 

Lưu ý khi chọn mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp 
Lưu ý khi chọn mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp

Khi chọn kệ gỗ phòng khách bạn nên cân nhắc đến một số yếu tố để có thể lựa chọn cho không gian nhà mình những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp. Dưới đây là những nguyên tắc cần biết khi lựa chọn kệ gỗ: 

  • Chất liệu của kệ gỗ phòng khách có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, vì thế bạn nên lựa chọn loại gỗ phù hợp với phong cách và kinh phí nhà mình. Trước khi chọn mua hãy kiểm tra kỹ về kết cấu và chất lượng gỗ xem bề mặt hay có bộ phận nào bị cong vênh, chắp vá,…
  • Chọn lựa màu sắc phù hợp, với những không gian phòng khách hiện đại bạn nên chọn những màu như trắng, vàng, xanh,…Còn với phong cách tân cổ điển bạn có thể chọn như gam màu tối như đen, xám,…
  • Kết hợp yếu tố phong thủy trong việc chọn mua và đặt hướng kệ gỗ. Làm như vậy sẽ giúp gia chủ tăng vận khí tốt và gặp may mắn trong cuộc sống. 

2. 7 mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp được ưa chuộng hiện nay 

2.1 Mẫu kệ gỗ phòng khách treo tường 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp treo tường 
Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp treo tường

Sử dụng kệ gỗ phòng khách treo tường đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, được thiết kế với các khung gỗ và các vách ngăn để đồ treo tường. Kiểu dáng của kệ gỗ treo tường rất đa dạng từ kệ chữ nhật đơn giản đến kệ hình tròn khiến căn phòng trở nên hoàn hảo và tinh tế. 

2.2 Kệ gỗ vuông đơn giản 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp có hình vuông đơn giản 
Mẫu kệ gỗ phòng khách vuông đơn giản

Đây là một mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp với thiết kế kiểu dáng đơn giản, không sử dụng quá nhiều chi tiết hay hoa văn cầu kì. Với phong cách thiết kế này phù hợp với những gia chủ theo chủ nghĩa Minimalism, ưa thích không gian hiện đại và đơn giản. 

2.3 Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp chữ A

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp hình tam giác
Bố trí kệ theo kiểu so le đang được ưa chuộng

Một mẫu kệ gỗ thường được thiết kế với hình dạng chữ A với hai chân rộng hơn phía trên để tạo độ ổn định cho kệ. Kệ gỗ chữ A thường được thiết kế có nhiều ngăn và kích thước khác nhau, thích hợp để trưng bày các vật dụng trang trí như cây cối, sách, đèn bàn,… 

2.4 Kệ gỗ phòng khách kết hợp tủ 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp kết hợp tủ
Sự kết hợp mang lại không gian hoàn hảo

Một giải pháp tuyệt vời để tối ưu không gian phòng khách và giúp lưu trữ đồ vật tốt hơn. Khi đóng cửa, kệ gỗ  trông sẽ giống như một chiếc tủ đứng giúp tạo sự gọn gàng cho không gian phòng khách.  

2.5 Kệ gỗ trang trí phòng khách 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp
Mẫu kệ gỗ phòng khách trang trí đẹp

Một gợi ý hữu ích để trang trí phòng khách nhà bạn, giúp bạn dễ dàng thực hiện những ý tưởng trang trí một cách đơn giản. Với một chiếc kệ bạn có thể thiết kế “so le”, “uốn lượn”,…để mang lại cho căn phòng sự nhịp điệu, lạ mắt. 

2.6 Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp đa năng 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp đa năng
Kệ gỗ phòng khách với nhiều công năng sử dụng

Mẫu kệ này thường được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật với nhiều ngăn để đồ giúp tối ưu diện tích trong phòng khách. Sử dụng các chi tiết đơn giản, không quá cầu kỳ mang đến cảm giác dễ chịu và giúp tối ưu diện tích không gian phòng khách

2.7 Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp chữ U 

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp chữ U
Điểm nhấn thu hút cho căn phòng

Thiết kế kệ theo hình dáng chữ U giúp bạn đặt đồ vật lên mà không sợ bị rơi vỡ. Với những mẫu thiết kế này rất dễ kết hợp với nhau để tạo thành hệ kệ ấn tượng và đẹp mắt. Đây cũng là mẫu kệ được ưa chuộng hiện nay trên thị trường giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. 

3. Lời kết 

Trên đây là 7 mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp được ưa chuộng hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng chúng giúp cho bạn có thể chọn lựa những mẫu kệ phù hợp cho phòng khách nhà mình. Nếu cần biết thêm thông tin về các mẫu kệ khác hoặc những đồ nội thất khác bạn có thể  vào ketivitreotuong.com để biết thêm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *