Top 3 mẫu Phòng Ngủ Tân Cổ Điển sang trọng, hiện đại

Rate this post

Phòng ngủ tân cổ điển là phong cách thiết kế được lựa chọn nhiều trong các dự án thi công nhà cửa, bởi sự sang trọng và đầy tinh tế của nó. Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết những ưu điểm nổi bật cùng một số mẫu phòng ngủ theo phong cách cổ điển nhé. 

1. Ưu điểm nổi bật của các thiết kế phòng ngủ tân cổ điển 

ưu điểm nổi bật của phòng ngủ tân cổ điển
Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Phòng ngủ tân cổ điển là một phong cách thiết kế nội thất kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Phong cách thiết kế này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều gia chủ nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây: 

  • Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển thường mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy tính tinh tế giúp tạo ra một không gian nghỉ ngơi đầy phong cách. Khi kết hợp trang trí thêm các món đồ nội thất khác như kệ tivi, giá sách,…sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cho phòng ngủ. 

  • Không gian đầy tính nghệ thuật 

Các mẫu thiết kế phòng ngủ này thường sử dụng các chi tiết nghệ thuật tinh tế như hoa văn, đồ gốm, tấm tranh,..Góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ đầy tính nghệ thuật. Phong cách này rất phù hợp với những gia chủ yêu thích và đam mê nghệ thuật cổ điển. 

  • Phong cách thiết kế có tính thời trang bền vững 

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển được đánh giá là mang tính thời trang bền vững. Bởi toàn bộ các vật dụng nội thất đa phần được làm từ các chất liệu tốt và cao cấp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,..Làm cho sản phẩm nội thất có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. 

2. Cần lưu ý gì khi sử dụng phòng ngủ tân cổ điển 

Khi sử dụng phòng ngủ tân cổ điển, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau để có thể tận dụng tối đa được ưu điểm của phong cách này: 

  • Trang trí nội thất phù hợp 

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển thường được trang trí với sự tinh tế và có chút kén chọn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp. Bạn không nên chọn đồ nội thất có màu sắc tương phản lại với căn phòng. Hãy chọn những đồ nội thất như giường, kệ tivi, giá sách,.. có màu trầm như nâu, đen, xanh,…Để tạo một không gian sang trọng và ấm áp cho phòng ngủ của gia chủ. 

Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ thu hút
  • Không nên đặt quá nhiều đồ trang trí 

Phòng ngủ tân cổ điển thường được thiết kế với những hoa văn tinh tế và phức tạp. Vì thế, bạn nên đặt những món đồ trang trí nhẹ nhàng, đơn giản để chúng kết hợp với nhau tạo cho tổng thể căn phòng cảm giác thoải mái. 

  • Luôn giữ sạch sẽ cho không gian phòng ngủ 

Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển đầy sang trọng, đẳng cấp nếu bạn để đồ bừa bộn sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của căn phòng. Hãy thường xuyên vệ sinh và sắp xếp đồ đạc gọn gàng để tạo sự dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. 

3. 3 mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng hiện nay 

3.1 Phòng ngủ tân cổ điển đơn giản 

Phòng ngủ tân cổ điển đơn giản
Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản thu hút

Mẫu phòng ngủ thường được thiết kế với những đường nét đơn giản, hoa văn không quá cầu kỳ. Với phong cách này, màu sắc sử dụng thường là những màu như nâu, xám hoặc đen kết hợp trắng. Tạo sự cân bằng mang đến không gian sang trọng, thanh lịch. Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản thì đây là một mẫu thiết kế dành cho ngôi nhà của bạn. 

3.2 Phòng ngủ master tân cổ điển 

Phòng ngủ tân cổ điển độc đáo
Phòng ngủ master độc đáo

Phòng ngủ master tân cổ điển thường được thiết kế với những đường nét tinh tế cùng các chi tiết phức tạp. Màu sắc, ánh sáng và chất liệu được kết hợp một cách hợp lý tạo ra một không gian ấm áp và độc đáo. 

Bạn có thể trang trí thêm các chậu cây, đồng hồ,..để tạo điểm nhấn thu hút cho phòng ngủ nhà mình. 

3.3 Phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng 

Phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng
Phòng ngủ nhẹ nhàng cho bé gái

Phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng với những đường nét mềm mại và các chi tiết đơn giản mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp. Thường sử dụng hai chất liệu phổ biến là gỗ và da để làm nội thất cho phòng ngủ. Mẫu thiết kế phòng ngủ này rất thích hợp cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế. 

4. Lời kết 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội và một số mẫu phòng ngủ tân cổ điển mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bên canh đó ketivitreotuong.com hiện đang có nhiều bài viết chia sẻ về nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau bạn có thể ghé qua. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *