Top 5 mẫu thiết kế Phòng Khách Tân Cổ Điển sang trọng

5/5 - (1 bình chọn)

Phong cách tân cổ điển hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế cho phòng khách nhà mình bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cùng xem 5 mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống. 

1. Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển 

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển kết hợp giữa cái cổ điển xen chút hiện đại mang đến cho căn nhà sự sang trọng và đầy tinh tế. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế này: 

Tìm hiểu về phòng khách tân cổ điển
Nội thất tân cổ điển phòng khách với những điểm nhấn thu hút
  • Sự cân bằng sự đối xứng 

Các mẫu thiết kế tân cổ điển thường tạo ra sự cân bằng và đối xứng trong cách bày trí các sản phẩm nội thất trong nhà. Việc sử dụng đôi đường ghép cùng với các yếu tố trang trí đối xứng tạo ra một không gian hài hòa, ổn định. 

  • Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại 

Phong cách tân cổ điển mang đến cho phòng khách một không gian thanh lịch và tinh tế bằng cách kết hợp yếu tố hiện đại xen lẫn cổ điển. Sự hòa quyện ấy tạo cho phòng khách có điểm nhấn và thu hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. 

  • Ánh sáng tự nhiên chiếu vào 

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có những cửa sổ lớn và các phần kính, tạo điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng với ánh sáng đèn điện làm cho phòng khách trở nên rộng mở và thoáng đãng. 

2. 5 mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đơn giản hiện nay 

2.1 Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển bằng gỗ

Các mẫu phòng khách tân cổ điển
Chất liệu sử dụng nhiều cho phòng khách

Chất liệu sử dụng nhiều cho phòng khách 

Gỗ – một chất liệu mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho phòng khách. Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển bằng gỗ hiện đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể kết hợp thêm một số nội thất như: bàn trà, ghế sofa, kệ sách, tủ trang trí,…để thêm phần nhấn nhá cho không gian phòng khách nhà bạn. 

2.2  Thiết kế phòng khách phong cách đơn giản 

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đơn giản
Sự đơn giản tạo nên vẻ thanh lịch

Phòng khách tân cổ điển theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch mà không quá phức tạp.Thường được sử dụng các màu sắc đơn giản như các gam màu trung tính và tối để tạo không gian đơn giản, trang nhã. Việc kết hợp các màu sắc này trong thiết kế tân cổ điển tạo cho gia chủ cảm giác yên bình và dễ trang trí thêm các phụ kiện trang trí khác.  

2.3 Thiết kế phòng khách tân cổ điển phong cách hoàng gia 

Các mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển
Phong cách hoàng gia với phòng khách

Một mẫu thiết kế mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga và tráng lệ với những màu sắc tươi sáng như vàng, xanh lục sapphire, đỏ ruby hoặc tím hoàng gia. Thiết kế phòng khách tân cổ điển thường được các kiến trúc sư lựa chọn sử dụng chất liệu sang trọng như gỗ tự nhiên quý hiếm, mạ vàng, đá quý,..Sự kết hợp màu sắc cùng vật liệu cao cấp làm cho gia chủ như được sống trong một tòa lâu đài. 

2.4 Thiết kế phòng khách tân cổ điển kết hợp phòng ngủ 

Phòng khách tân cổ điển hơi hướng hiện đại
Tích hợp cả phòng ngủ và phòng khách với nhau

Thiết kế phòng khách tân cổ điển kết hợp phòng ngủ được xem là một cách để tạo ra không gian sống đa năng và thông thoáng. Giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích sống trong các căn hộ có không gian nhỏ. Bạn có thể thêm các điểm nhấn và sự phá cách trong cách sắp xếp và trang trí để tạo nên sự độc đáo và mới mẻ cho căn phòng. 

2.5 Mẫu phòng khách tân cổ điển theo hướng hiện đại 

Phòng khách tân cổ điển kết hợp phòng ngủ
Vẻ hiện đại trong phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách theo hướng hiện đại kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển kết hợp phong cách hiện đại tạo nên một phòng khách độc đáo.Sự tối giản và cách sắp xếp không gian thông thoáng giúp tạo cảm giác hiện đại và tinh tế cho căn nhà. 

3. Lời kết 

Trên đây là 5 mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà nhỏ của mình. Tại ketivtreotuong.com đang có rất nhiều bài viết chia sẻ về các thiết kế nội thất nhà ở khác bạn cũng có thể ghé tham khảo. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *