Tổng hợp 4 Mẫu Kệ Tivi Che Cầu Thang tối ưu không gian sống 

5/5 - (1 bình chọn)

Gầm cầu thang là nơi có diện tích khá rộng nhưng thường bị lãng quên và không sử dụng tới là vì nhiều gia đình chưa biết cách tận dụng để đặt đồ nội thất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu kệ tivi che cầu thang phù hợp với mọi phong cách. 

1. Ưu điểm của mẫu kệ tivi che cầu thang 

Ưu điểm của mẫu kệ tivi che cầu thang
Mẫu kệ tivi che cầu thang cùng những ưu điểm

Mẫu kệ tivi che cầu thang là giải pháp hiệu quả giúp tối ưu không gian sống và đang nhận được sự yêu thích trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm nổi trội sau: 

  • Tối ưu không gian và tăng khả năng lưu trữ 

Kệ tivi cầu thang giúp tận dụng khoảng trống dưới gầm cầu thang một cách hiệu quả và phù hợp. Tạo ra một không gian trang trí vừa đẹp mắt vừa gọn gàng. 

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi với đa dạng kiểu sáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình mà không lo thiếu mẫu hay không có. 

  • Tạo sự gọn gàng cho ngôi nhà 

Thay vì đặt kệ tivi chỗ khác và để trống phần diện tích phần cầu thang thì bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau. Kệ tivi được đặt dưới gầm cầu thang vừa có thể tối ưu không gian vừa mang lại cảm giác gọn gàng cho ngôi nhà. 

 

2. 4 mẫu kệ tivi che cầu thang phù hợp mọi không gian sống 

2.1 Mẫu kệ tivi che cầu thang bằng gỗ công nghiệp 

Mẫu kệ tivi che cầu thang gỗ công nghiệp
Mẫu kệ tivi che cầu thang gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là chất liệu được lựa chọn nhiều trong thiết kế thi công nội thất, với giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên nhưng mang lại độ bền cao. Khi sử dụng kệ tivi che cầu thang bằng gỗ công nghiệp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

2.2 Kệ tivi dưới gầm cầu thang bằng gỗ tự nhiên 

Mẫu kệ tivi che cầu thang gỗ tự nhiên
Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó có màu sắc tự nhiên, vân gỗ đặc trưng, tạo cho không gian phòng khách sự sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, mẫu kệ tivi che cầu thang bằng gỗ tự nhiên lại có giá thành khá cao so với các loại kệ có chất liệu khác trên thị trường. 

2.3 Mẫu kệ tivi che cầu thang thiết kế đơn giản

Mẫu kệ tivi che cầu thang có thiết kế đơn giản
Mẫu kệ tivi che cầu thang với kiểu dáng đơn giản

Bạn là một người đơn giản và thích ngôi nhà của mình cũng được trang trí đơn giản thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian sống của bạn. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, không cầu kì hoa văn, màu sắc được phối nhẹ nhàng. Mang đến cảm giác thư giản và nhẹ nhàng cho nơi giải trí của nhà bạn. 

2.4 Mẫu kệ tivi treo gầm cầu thang 

Mẫu kệ tivi che cầu thang treo tường
Kệ treo gầm cầu thang

Mẫu thiết kế mang lại sự hài hòa, tạo ra một không gian sống tinh tế, gọn gàng nhưng vẫn lôi cuốn. Bạn có thể trang trí thêm chậu cây hoặc bình hoa nhỏ xung quanh để tăng thêm phần đẹp mắt. 

3. Lưu ý khi mua mẫu kệ tivi che cầu thang 

Lưu ý khi sử dụng mẫu kệ tivi che cầu thang
3 lưu ý khi chọn kệ tivi che cầu thang

Kệ tivi dưới gầm cầu thang là để tận dụng khoảng trống nên sẽ cần phải lưu ý một số điều sau để chọn mua những mẫu kệ phù hợp. 

  • Đo đạc kích thước 

Kệ tivi thường sẽ được đặt sao cho thấp hơn gầm cầu thang, không nên bố trí kệ có kích thước không khớp với gầm. Như vậy sẽ tạo cảm giác chênh lệch và gây khó chịu cho người sử dụng. 

  • Quan tâm đến kiểu dáng 

Mẫu kệ tivi che cầu thang có được thiết kế với đa dạng mẫu mã, bạn hãy chọn mua những kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình. Bạn có thể kết hợp kệ tivi với kệ sách, tủ rượu,… để mang đến sự sang trọng và tăng điểm nhấn cho phòng khách. 

  • Chọn chất liệu phù hợp 

Kệ tivi gầm cầu thang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến kính. Vì thế hãy cân nhắc đến khả năng tài chính của mình mà đưa ra những sự lựa chọn phù hợp. 

4. Lời kết 

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu kệ tivi che cầu thang giúp tối ưu không gian sống nhà bạn. Nếu cần thêm thông tin hay còn gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web ketivitreotuong.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *