5 cách Trang Trí Kệ Tivi phòng khách đơn giản và dễ thực hiện 

Rate this post

Trang trí kệ tivi như nào cho phù hợp với không gian phòng khách là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về 5 cách trang trí kệ đơn giản mà đẹp. 

1. Những điểm cần lưu ý khi trang trí kệ tivi phòng khách 

Cần lưu ý những gì khi trang trí kệ tivi
Lưu ý gì khi trang trí kệ tivi?

Trước khi bắt tay thực hiện trang trí kệ tivi bạn cần lưu ý những điểm sau để tránh những sai sót và tiết kiệm thời gian trang trí: 

  • Lựa chọn kích thước phù hợp 

Nên chọn lựa những chiếc kệ có kích thước phù hợp với căn phòng, chiều dài chiều rộng vừa đủ để mang đến một không gian thoải mái. Xét về yếu tố phong thủy, nếu đặt kệ tivi quá cao sẽ ảnh hưởng đến hòa khí cũng như may mắn của gia chủ. 

  • Hạn chế đặt quá nhiều đồ vật trang trí 

Đặt quá nhiều đồ trang trí trong phòng khách sẽ khiến cho tổng thể căn phòng có cảm giác chật chội và bí bách. Nhưng nếu không có thì sẽ làm cho không gian trở nên nhàm chán. Hãy đặt vừa đủ, lựa những món đồ decor kệ tivi cần thiết và phù hợp với tổng thể màu sắc và phong cách của căn phòng. 

  • Nên chọn hướng đặt kệ tivi theo mệnh của gia chủ 

Việc đặt kệ tivi theo hướng hợp phong thủy sẽ giúp thu hút sinh khí cho ngôi nhà cũng như may mắn cho các thành viên trong nhà. Nên đặt kệ tivi phòng khách đối diện với hướng ngồi, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi xem tivi. 

2. 5 cách trang trí kệ tivi phòng khách đẹp, hiện đại

2.1 Tận dụng khoảng trống trên tường 

Tận dụng khoảng trống để trang trí kệ tivi
Tận dụng khoảng trống để trang trí cho kệ tivi

Việc tận dụng khoảng trống trên tường để bố trí thêm kệ treo tường hoặc tủ trang trí sẽ giúp không gian phòng khách không còn đơn điệu và tạo được điểm nhấn riêng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi độc đáo, mới lạ: kệ tivi lục giác, kệ tivi tam giác,…giúp gia chủ thoải mái sáng tạo và trang trí kệ tivi cho phòng khách nhà mình. 

2.2 Sử dụng các đồ trang trí kệ tivi đối xứng nhau 

Trang trí kệ tivi với đồ vật đối xứng
Decor kệ tivi với vật dụng đối xứng

Cách đơn giản để tạo sự đối xứng và cân bằng cho không gian trang trí kệ tivi phòng khách là sử dụng các vật dụng có tính đối xứng nhau. Ví dụ như bạn có thể chọn treo hai bức tranh giống nhau, đặt hai chiếc đèn có cùng màu sắc hai bên đầu kệ tivi. Cách trang trí này giúp tạo cho phòng khách trở nên đẹp mắt và cân đối. 

2.3 Kết hợp hài hòa màu sắc 

Trang trí kệ tivi kết hợp màu sắc
Chọn màu sắc phù hợp

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho kệ tivi bằng cách sử dụng một số đồ decor kệ tivi có màu sắc sáng và nổi bật. Ví dụ, nếu như kệ tivi có màu trắng thì nên sử dụng các vật dụng trang trí có màu xanh, vàng,… để tạo sự tương phản và thu hút được sự chú ý của người khác khi bước vào phòng khách. 

2.4 Trang trí kệ tivi với giấy dán tường 

Trang trí kệ tivi với giấy dán tường
Decor kệ tivi với giấy dán tường

Giấy dán tường là một phụ kiện trang trí với kệ tivi  khá phổ biến hiện nay, giá thành rẻ mà thời gian thi công lại nhanh giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian và chi phí. Trên thị trường, có đa dạng về họa tiết, hoa văn, các chất liệu độc đáo cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, khi sử dụng giấy dán tường bạn có thể thay đổi các phong cách và màu sắc khác nhau nhanh chóng và tiện lợi. 

 

2.5 Trang trí kệ tivi với bình hoa 

Trang trí kệ tivi với bình hoa
Trang trí kệ cùng bình hoa

Dùng bình hoa để trang trí kệ tivi là một cách đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Với các hình dáng và kích thước khác nhau góp phần tô điểm cho không gian phòng khách thêm trẻ trung và đầy tính nghệ thuật. 

3. Lời kết 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 5 cách trang trí kệ tivi đơn giản ai cũng có thể thực hiện được. Hy vọng 5 cách này sẽ hữu ích với bạn, tại ketivitreotuong.com hiện đang có rất nhiều bài viết hay về nội thất và trang trí nội thất bạn có thể tham khảo thêm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *