Top 4 mẫu Kệ Tivi Phòng Ngủ đẹp, giá rẻ hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ tivi từ lâu đã trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong không gian gia đình người Việt. Lựa chọn kệ tivi phòng ngủ đang là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu kệ tivi trong phòng ngủ đơn giản hiện nay. 

 

1. Lý do nên sử dụng kệ tivi phòng ngủ 

Lý do nên sử dụng kệ tivi phòng ngủ
Có nên lựa chọn kệ tivi cho phòng ngủ?

Phòng ngủ là không gian riêng tư giúp gia chủ nghỉ ngơi, việc đặt kệ tivi trong phòng ngủ có nhiều lợi ích và công năng tiện ích. Dưới đây là những lý do tại sao gia chủ nên chọn kệ tivi phòng ngủ: 

  • Tiết kiệm không gian 

Kệ tivi phòng ngủ với những mẫu mã được thiết kế để giúp tiết kiệm không gian, giúp gia chủ có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả. Ngoài dùng để đặt tivi, bạn cũng có thể đặt thêm những vật trang trí khác. 

  • Mang đến không gian giải trí 

Đặt kệ tivi trong phòng ngủ mang đến không gian gian giải trí riêng tư giúp gia chủ có thể thỏa sức xem phim, chơi game, xem bóng đá,…. mà không bị làm phiền. 

  • Tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ 

Kệ tivi có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn, làm cho căn phòng trở nên thu hút và độc đáo hơn. Nó còn được xem là một vật dụng trang trí nhà cửa khá phổ biến được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. 

  • An toàn khi sử dụng 

Thay vì đặt tivi trên bàn hoặc trên tường, bạn có thể sử dụng kệ tivi để có thể giúp bảo vệ tivi khỏi bụi bẩn và các tác nhân bên gây hại bên ngoài. Bên cạnh đó nó còn giúp giữ cho tivi và các thiết bị giải trí khác ở một chỗ cố định, giảm thiểu nguy cơ rơi vỡ gây tai nạn không đáng có cho mọi người trong nhà. 

  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ 

Kệ tivi phòng ngủ với những mẫu thiết kế đa dạng mang đến cho không gian phòng ngủ một màu sắc mới. Tùy theo màu sắc tổng thể của căn phòng và phong cách trang trí mà lựa chọn kệ tivi phù hợp. 

2. 4 mẫu kệ tivi phòng ngủ hiện đại 

2.1 Kệ tivi trong phòng ngủ thiết kế đơn giản

Thiết kế kệ tivi phòng ngủ đơn giản
Kệ tivi trong phòng ngủ đơn giản

Mẫu kệ tivi phòng ngủ đơn giản sẽ mang đến cho gia chủ một không gian giản dị, đơn giản. Đơn giản nhưng không đơn điệu, nếu bạn biết cách kết hợp kệ tivi với những vật dụng trang trí đẹp mắt cùng màu sắc phù hợp. Những gia chủ có sở thích giản dị và theo đuổi phong cách tối giản thì mẫu kệ tivi này cực thích hợp. 

2.2 Kệ tivi phòng ngủ dáng đứng 

Kệ tivi phòng ngủ dáng đứng
Kệ tivi dáng đứng đẹp mắt

Đây là một mẫu kệ tivi phổ biến được nhiều người lựa chọn, với thiết kế để đứng trên sàn và đặt tivi ở trên. Mẫu kệ này thường được thiết kế với nhiều ngăn dùng để đựng các vật dụng khác như: sách, thiết bị điện tử,,,,

2.3 Kệ để tivi phòng ngủ chất liệu gỗ tự nhiên 

kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên
Kệ gỗ sang trọng

Kệ tivi phòng ngủ được thiết kế đơn giản và trang nhã thường có màu sắc tự nhiên của gỗ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia chủ yêu thích phong cách thiên nhiên, đơn giản. Bên cạnh đó, kệ tivi làm từ chất liệu gỗ còn mang đến cho phòng ngủ một không gian sang trọng, hiện đại. 

2.4 Kệ để tivi phòng ngủ treo tường tiện ích 

kệ tivi phòng ngủ treo tường
Kệ tivi treo tường cho phòng ngủ

Kệ tivi treo tường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Được treo trên tường giúp tiết kiệm và tối ưu không gian phòng ngủ. Những không gian có diện tích nhỏ nhưng gia chủ vẫn muốn trang trí phòng ngủ bằng kệ tivi thì đây là mẫu thiết kế phù hợp với nhà bạn. 

3. Lời kết 

Hy vọng 4 mẫu kệ tivi phòng ngủ chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ của mình. Tại trang web ketivitreotuong.com chúng tôi chia sẻ rất nhiều thông tin về nội thất và trang trí nội thất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần thêm thông tin có thể ghé qua để biết thêm nhiều kiến thức mới. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *