Gợi ý 4 cách chọn Kệ Tivi Phòng Khách phổ biến nhất hiện nay

Rate this post

Phòng khách luôn là không gian được chú ý nhất và cũng gây ấn tượng nhất mỗi khi đặt chân vào một ngôi nhà. Trong đó kệ tivi phòng khách là một trong những điểm quan trọng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp, sự tiện nghi cho căn phòng khách của bạn. Hãy cùng ketivitreotuong.com tìm hiểu một số cách chọn kệ tivi phòng khách phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Những ứng dụng mới của kệ tivi phòng khách

Trước kia, hầu như mọi người mua kệ tivi chỉ với mục đích là đặt tivi lên. Nhưng bây giờ, những chiếc kệ tivi ra đời không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn được tích hợp thêm đa chức năng. Bạn có thể sử dụng kệ tivi để làm vách ngăn cho không gian phòng khách và phòng bếp, kệ tivi phòng khách kết hợp với tủ đựng rượu hay kệ tivi kiêm giá sách, kệ trang trí để đồ,…Những chiếc kệ như vậy không chỉ giúp không gian phòng trở nên gọn gàng mà nhìn tổng thể rất hiện đại và sang trọng.

2. Những loại kệ tivi phòng khách phổ biến hiện nay

2.1. Kệ tivi phòng khách treo tường

Kệ tivi phòng khách treo tường là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có không gian nhỏ hoặc những người muốn tiết kiệm không gian. Bạn có thể tận dụng không gian để bày trí những món đồ yêu thích, làm đẹp cho phòng khách và tận dụng được tối đa diện tích mặt sàn.

Kệ tivi phòng khách treo tường
Kệ tivi phòng khách treo tường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu kệ tivi treo tường với đa dạng về kích thước, màu sắc để bạn có thể tự do lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

2.2. Kệ tivi phòng khách để sàn

Đây là loại kệ tivi được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Kệ thường được làm bằng gỗ đặt trên sàn. Tùy vào diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Ngoài ra bạn còn có thể tự do di chuyển đến những nơi mong muốn.

Kệ tivi phòng khách để sàn
Kệ tivi phòng khách để sàn

Để tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc kệ và góp phần sinh động hơn cho phòng khách bạn có thể trang trí thêm những kệ sách, lọ hoa, kệ nhỏ phía trên,…

2.3. Tủ kệ tivi kết hợp

Kệ tivi có thể kết hợp nhiều cách khác nhau như: kệ tivi kết hợp với tủ rượu, kệ tivi kết hợp tủ trang trí, tủ sách,…

Tủ kệ tivi kết hợp với tủ đựng giày
Tủ kệ tivi kết hợp với tủ đựng giày

Hiện nay, những mẫu tủ kệ tivi phòng khách này đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tủ kệ tivi kết hợp không chỉ giúp phòng khách trông sang trọng, hiện đại mà các đồ dùng trong phòng cũng được sắp xếp gọn gàng hơn.

3. Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp nhất hiện nay

Sau khi đã tham khảo một số loại kệ tivi phòng khách phổ biến nhất hiện nay, ketivitreotuong.com sẽ giới thiệu với mọi người những mẫu kệ để tivi đẹp nhất hiện nay được làm từ những chất liệu cơ bản như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và nhôm kính.

3.1. Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên cho phòng khách

Gỗ tự nhiên thường được sử dụng phổ biến khi tạo ra các món đồ trang trí nội thất. Vẻ đẹp tự nhiên cùng với những đặc tính vượt trội về độ bền, có khả năng chịu lực, chống va đập rất tốt. Trải qua thời gian dài sử dụng gỗ ít bị cong, vênh và ít chịu ảnh hưởng của mối mọt.

Kệ tivi phòng khách làm từ gỗ óc chó
Kệ tivi gỗ Óc Chó

Bên cạnh đó những đường vân gỗ cùng với màu sắc tự nhiên mang lại nét đẹp rất riêng cho ngôi nhà của bạn. Do đó thì giá của kệ tivi gỗ tự nhiên cao hơn so với những loại kệ được làm từ những chất liệu khác.

3.2. Mẫu kệ tivi phòng khách gỗ công nghiệp

Những mẫu tủ kệ tivi phòng khách làm bằng gỗ công nghiệp thường mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế và màu sắc cũng đa dạng hơn so với gỗ tự nhiên.

Kệ tivi phòng khách làm từ gỗ công nghiệp
Kệ tivi gỗ công nghiệp

Những loại gỗ này thường được làm từ gỗ ép hoặc được lặp ghép từ nhiều mảnh gỗ nhỏ vậy nên so về độ bền và độ chắc chắn thì không được đánh giá cao. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều hóa chất trong quá trình xử lý gỗ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3.3. Mẫu kệ tivi phòng khách nhôm kính

Kệ tivi phòng khách làm bằng nhôm kính
Kệ tivi nhôm kính

 Những mẫu kệ này có giá thành rẻ hơn so với kệ gỗ bởi chất liệu kính ở nước ta hiện nay không khó tìm. Đồng thời thì phần khung kim loại cũng dễ chế tác hơn so với phần khung gỗ.

4. Cách lựa chọn mẫu kệ tủ tivi cho phòng khách

4.1. Kệ tivi phòng khách nhà ống

Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho nhà ống
Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho nhà ống

Nhà ống là những ngôi nhà có kích thước bề ngang hẹp và chiều dài sâu, bạn nên chọn những mẫu kệ tivi nhỏ gọn có thể đặt sát tường hoặc cầu thang. Bạn cần tính toán để đặt kệ với kích thước phù hợp nhất

4.2. Kệ tivi phòng khách chung cư

Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho chung cư
Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho chung cư

Đối với phòng khách chung cư thì việc lựa chọn kệ tivi chủ yếu dựa vào phong cách nội thất của không gian chung. Đa số hiện nay các căn chung cư đều theo phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng nên khi chọn kệ tivi phòng khách bạn cũng nên chọn theo những tiêu chí này để căn phòng được hài hòa nhất.

4.3. Kệ tivi phòng khách biệt thự

Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho biệt thự
Lựa chọn kệ tivi phòng khách cho biệt thự

Khi chọn kệ tivi phòng khách cho biệt thự, bạn nên dựa theo phong cách của căn biệt thự: hiện đại, tân cổ, bắc âu, trung hoa,…để lựa chọn kệ phù hợp. Với một số căn biệt thự theo phong cách thiết kế sang trọng, cao cấp thì kệ tivi thường làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đá hoặc kính có hoa văn tinh tế. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm đó và sở thích cá nhân để lựa chọn chiếc kệ phù hợp.

5. Kết luận

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về cách chọn kệ tivi phòng kháchketivitreotuong.com tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn được kệ tivi phù hợp với thiết kế phòng khách nhà mình. Bên cạnh đó, hãy truy cập ketivitreotuong.com để biết thêm nhiều thông tin hưu ích khác nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *