Gợi Ý 5 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên Sang Trọng Nhất Hiện Nay

Rate this post

Ngày nay, những nội thất bằng gỗ đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà của mình. Kệ tivi gỗ với những ưu điểm vượt trội cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cho gia chủ. Dưới đây là 5 mẫu kệ gỗ tivi sang trọng được ưa chuộng hiện nay. 

1. Ưu điểm vượt trội của kệ tivi gỗ tự nhiên 

Ưu điểm vượt trội của kệ tivi gỗ
Kệ gỗ tivi cùng ưu điểm vượt trội

1.1 Tuổi thọ cao 

Gỗ là một chất liệu rất bền và đẹp, có khả năng chịu được nhiều va đập và mài mòn trong thời gian dài. Trung bình một chiếc kệ tivi gỗ sẽ có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, thậm chí là 100 trăm năm nếu là gỗ quý. Vì thế, kệ tivi có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hỏng. 

1.2 Tính thẩm mỹ 

Gỗ tự nhiên thường có vẻ đẹp đặc trưng với nhiều thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Nhiều sản phẩm kệ tivi trên thị trường sử dụng chất liệu giả gỗ hoặc màu sơn giả vân gỗ nhưng vẫn không thể nào có được vẻ đẹp như gỗ tự nhiên. 

1.3 Dễ dàng vệ sinh 

Kệ gỗ tự nhiên rất dễ dàng để vệ sinh và bảo quản. Bạn chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm hoặc chổi mềm để loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn nhỏ. Những chiếc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên có thể thích nghi tốt với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 

1.4 Tính linh hoạt 

Thiết kế kệ tivi bằng gỗ có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ và phòng làm việc. 

1.5 Sự thân thiện với môi trường 

Gỗ là một chất liệu tự nhiên, không gây hại cho môi trường. Khi dùng kệ tivi gỗ là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường và thiểu tác hại đối với những nguồn tài nguyên thiên nhiên. 

2. 5 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên sang trọng 

2.1 Kệ tivi làm từ gỗ sồi sang trọng  

kệ tivi gỗ sồi
Mẫu kệ tivi từ gỗ sồi đơn giản

Với vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và độ bền cao, kệ tivi làm bằng gỗ sồi thường được thiết kế với kiểu dáng cổ điển và sang trọng. Ngoài ra, kệ gỗ sồi còn có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại kệ gỗ khác. 

2.2 Mẫu kệ gỗ tivi làm bằng gỗ óc chó 

kệ tivi gỗ óc chó sang trọng
Mẫu kệ gỗ tivi đẹp

Gỗ óc chó có màu sắc đa dạng cùng vân gỗ độc đáo đã tạo nên một phong cách nội thất đặc biệt cho mỗi căn nhà. Kệ gỗ óc chó được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và tinh tế giúp nổi bật phòng khách của bạn. 

2.3 Kệ tivi làm từ gỗ thông 

kệ tivi gỗ thông
Kệ tivi gỗ thông đơn giản

Màu sắc tươi sáng và vân gỗ đẹp mắt, tạo nên một phong cách nội thất đơn giản và tinh tế cho kệ tivi. Kiểu dáng đa dạng và linh hoạt của kệ gỗ tivi  thông giúp bạn có thể lựa chọn kệ tivi phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà mình. 

2.4 Mẫu kệ tivi gỗ cao su

kệ tivi gỗ cao su
Mẫu kệ tivi đơn giản

Gỗ cao su là một loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc từ các khu rừng trồng trọt, có thể tái tạo và bảo vệ môi trường. Thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và chắc chắn giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách.

2.5 Mẫu kệ tivi gỗ hương đơn giản 

kệ tivi gỗ hương
Mẫu kệ gỗ tivi sang trọng

Đây là một loại gỗ quý có hương thơm đặc trưng với màu sắc đẹp mắt, thường được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Gỗ hương có độ bền cao và đặc tính chống mối mọt nên kệ tivi từ gỗ hương có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng. 

3. Lời kết 

Bài viết trên đây là 5 mẫu kệ tivi gỗ sang trọng được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu kệ tivi phù hợp với nhà bạn. Ngoài ra, tại ketivitreotuong.com còn rất nhiều mẫu nội thất khác bạn cũng có thể tham khảo. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *